Bồn nước  là vật dụng ko thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.  Bồn nước  được úng dụng trong các hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạ...

Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra bên cạnh khi sử dụng Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra bên cạnh khi sử dụng

Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra bên cạnh khi sử dụng

Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra bên cạnh khi sử dụng

Bồn nước là vật dụng ko thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bồn nước được úng dụng trong các hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạn, các công trình lớn. Đôi lúc bạn bơm nước mà quên tắt máy bơm khiến xảy ra hiện tượng tràn nước ra bên cạnh gây tiêu hao và bất tiện. Vậy cách khắc phục bồn nước bị tràn nước ra ngoài như thế nào?

Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra ngoài
Hướng dẫn khắc phục bồn nước bị tràn ra ngoài


Khi phát hiện bồn nước bị tràn nước ra ngoài bạn thể xử lý như sau:

›  Ngắt nguồn điện cho máy bơm để máy bơm dừng hoạt động, ko bơm nước lên bồn nước.

›  Tiến hành xả nước ra: Bạn mở những vòi nước trong nhà, dùng những xô chậu sạch để đựng nước. Mục đích là xả bớt nước trong bồn, giúp nước trong bồn ko chảy ra ko kể gây lãng phí.

›  Khi thấy nước trong bồn nước inox không tràn ra ngoài nữa thì bạn tiến hành khóa các vòi nước đang mở lại. 

Để khắc phục hiện tượng bồn nước bị tràn ra ngoài, bạn phải lắp thêm sản phẩm phao chống tràn cho bồn nước. Phao chống tràn là phao đồn nước tự động cho máy bơm. Nguyên lý hoạt động của đồn đãilúc mực nước trong bồn lên đến dỉnh của quả phao, tức là quả đồn đãi chìm hoàn toàn trong nước thì do lực đẩy Acsimet, lò xo của hộp tiếp điểm sẽ thắng trọng lượng của phao đồn và ngắt điện, làm máy bơm dừng hoạt động, do đấy sẽ tránh được hiện tượng tràn bể nước. 

Phao hoạt động tự động phải bạn không còn bắt buộc lo lắng về việc bồn nước bị tràn khi quên không tắt máy bơm hay sở hữu việc bắt buộc đi ra ngoài. Hiện nay những gia đình đều đang sử dụng phao nước tự động cho máy bơm, giúp việc bơm nước trở thành tự động, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Trung tâm cung cấp bồn nước SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 
Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306

Website: bonnuoc.vn

0 nhận xét: