Téc nước  là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện nay. hiện nay các sản phẩm  bồn chứa nước  thế hệ mới thường khá đắt đỏ và không phải hộ ...

Bán bồn chứa nước cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng Bán bồn chứa nước cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Bán bồn chứa nước cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Bán bồn chứa nước cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Téc nước là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện nay. hiện nay các sản phẩm bồn chứa nước thế hệ mới thường khá đắt đỏ và không phải hộ gia đình nào cũng có điều kiện để đầu tư. Với những mái nhà không có nhiều điều kiện thì bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý hay bon chua nuoc đã qua sử  dụng chính là giải pháp.
 

 


Giá các sản phẩm này rẻ hơn từ 30-45% so với thiết bị mới.
 

hiện nay thương hiệu chúng tôi đang có bán các thiết bị bồn nước cũ - hàng thanh lý và tec nuoc đã qua sử dụng

Với tec nuoc cũ - bồn thanh lý là những sản phẩm hàng sắp xếp tại nhãn hàng. Do nhu cầu bày trí các thiết bị hàng mới, mẫu mới nên nhãn hiệu thanh lý các sản phẩm hàng cũ, hàng tồn kho. Các sản phẩm này được bán ra với chính sách bảo hành rõ ràng, được hứa hẹn 12 năm như thiết bị bồn mới. Giá các thiết bị này rẻ hơn từ 30-45% so với sản phẩm mới.

bon nuoc đã qua sử dụng đều là những sản phẩm tec nuoc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa, muốn bán lại bon nuoc cũ và mua bồn có dung tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn,… Các sản phẩm này được bảo hành 2 năm với giá chỉ bằng một nửa giá bồn chứa nước mới. Các sản phẩm bồn nước đã qua sử dụng đều được nhãn hàng mua lại và kiểm tra kỹ càng sản phẩm. công ty cam kết bán đồ với tốt và giá cả tốt nhất hiện nay.
 

 


Liên hệ 0976.173.468 nếu người tiêu dùng có nhu cầu
 

>>> Đổi bồn nước cũ lấy mới dung tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn

Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, thiết bị của thương hiệu cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ trước, trong và sau bán chu đáo với giá rẻ nhất. 

Nếu có rất cần thiết hãy liên hệ hotline: 0976.173.468 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp siêu thị tec nuoc ở địa chỉ 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân TP.Hà Nội để chọn mua thiết bị
 >> Nguồn: http://bonnuoc.vn/tin-tuc/ban-bon-nuoc-cu-hang-thanh-ly-da-qua-su-dung

0 nhận xét: