Trong xu thế đương đại, nhu cầu về việc dùng bồn nước inox để lưu trữ nguồn nước sinh hoạt ngày càng tăng và trở nên phổ. Chính điều này đã...

Bồn nước inox hãng nào tốt nhất? Bồn nước inox hãng nào tốt nhất?

Bồn nước inox hãng nào tốt nhất?

Bồn nước inox hãng nào tốt nhất?

Trong xu thế đương đại, nhu cầu về việc dùng bồn nước inox để lưu trữ nguồn nước sinh hoạt ngày càng tăng và trở nên phổ. Chính điều này đã đã khiến thị trường bồn nước trở nên khuynh hướng kinh doanh được săn đó và cạnh tranh trên thị trường.

Tại thị trường Việt Nam nhiều thương hiệu bồn nước đã ra đời và luôn có một cuộc rượt đuổi không ngừng giữa các thương hiệu như: giang san, Tân Á, Tân Mỹ, Toàn Thắng,…

Quá  nhiều sản phẩm, thương hiệu, chủng loại, mẫu mã mang đến cho người tiêu dùng sự chọn lọc phong phú hơn nhưng đôi khi cũng đưa họ vào một mê cung sản phẩm rất khó tìm được “lối ra”.

Thực tế, các sản phẩm bồn nước inox trên thị trường bây giờ khá tương đương về chất lượng cũng như giá cả.

 
Bồn nước đất nước: Là thương hiệu bồn nước hàng đầu tại Việt Nam, được người dùng ưa thích và tuyển lựa trong nhiều năm qua, dù sản phẩm có giá khá cao so với các sản phẩm khác.

Sản phẩm bồn nước tổ quốc được biết đến với nhiều tính năng vượt trội như: Thân bồn cứng hơn nhờ lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn. Chân đế làm bằng inox siêu bền, bản rộng. Kẹp chân đế cải tiến gắn chặt bồn nước với chân đế, giúp bồn nước luôn vững chắc dù gió to, bão giật. Khuy khóa an toàn được làm bằng inox SUS 304, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn, ngăn sâu bọ, bụi bặm làm bẩn nguồn nước. thời kì bảo hành lên tới 12 năm là lời cam kết chất lượng sản phẩm của hãng với người tiêu dùng. 

Bồn nước Tân Á: Tuy không chiếm thị phần nhiều như bồn nước Sơn Hà nhưng với sự cạnh tranh về giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm ngày càng được người dùng chuộng và chọn lọc.

Bồn nước Inox Tân Á cũng được chế tác bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 chất lượng cao với công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật giúp bồn nước Tân Á đảm bảo được độ bền cao, giúp mối hàn đẹp cũng như tối ưu hóa hiệu quả dùng sản phẩm. vớ quá trình sinh sản được ứng dụng theo hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Sản phẩm cũng được nhà sản xuất cam kết chất lượng với chế độ bảo hành 12 năm.

Ngoài hai thương hiệu nói trên bồn nước Tân Mỹ, Toàn Mỹ, Toàn Thắng cũng mang đến những sản phẩm với thiết kế và chất lượng không quá dị biệt. Bồn nước Tân Mỹ cam kết bảo hành 15 năm - thời kì bảo hành cao nhất so với các hãng bồn nước đang có mặt trên thị trường giờ, do sản phẩm được cải tiến về máy móc, độ dày sản phẩm. Bồn nước Toàn Mỹ có tuổi thọ lên tới 50 năm trong điều kiện dùng trong nhà và 30 năm với những sản phẩm dùng ngoài trời. Nhà sản xuất cam kết bảo hành 12 năm cho mọi vấn đề về kĩ thuật.

Nhìn chung các sản phẩm bồn nước inox trên thị trường bây giờ có chất lượng khá đồng đều, giá cả cũng không quá chênh lệch. bởi thế tùy theo nhu cầu dùng và kinh phí mà bạn có để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Nguồn bài viết: BỒN NƯỚC INOX HÃNG NÀO TỐT NHẤT?

0 nhận xét: