dung tích 1000 lít là loại dung tích bồn nước có sức tiêu thụ mạnh, luôn chiếm được đông đảo sự quan tâm từ phía người sử dụng. Đồng thời kh...

ý hỏi của người mua hàng khi mua téc nước 1000L tại SEABIG ý hỏi của người mua hàng khi mua téc nước 1000L tại SEABIG

ý hỏi của người mua hàng khi mua téc nước 1000L tại SEABIG

ý hỏi của người mua hàng khi mua téc nước 1000L tại SEABIG

dung tích 1000 lít là loại dung tích bồn nước có sức tiêu thụ mạnh, luôn chiếm được đông đảo sự quan tâm từ phía người sử dụng. Đồng thời khi mua bon chua nuoc dung tích 1000 lít, quý khách hãng cũng đặt ra rất nhiều câu hỏi khác nhau.

khu chợ phân phối bon chua nuoc - SEABIG xin được trả lời những Thắc mắc thường gặp nhất để giúp cho người tiêu dùng có thể tò mò kỹ hơn trước khi lựa chọn thiết bị.

 



1/ bon chua nuoc 1000L sử dụng được cho bao nhiêu người
Theo thông số mà nhà sản xuất đưa ra thì một người sẽ sử dụng hết từ 300 - 500L nước cho các hoạt động sinh hoạt trong môt ngày. Vì vậy, với một chiếc Bồn chứa nước 1000L sẽ thích hợp sử dụng cho từ 2 - 3 người.

Trong trường hợp gia đình đã có bể chứa có thể sử dụng được cho nhiều người hơn.

2/ Nên chọn bon nuoc 1000 lít của thương hiệu nào?
Trên thị trường bây chừ có quá nhiều thương hiệu sản xuất bon nuoc ra đời để đạt yêu cầu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong số đó có Sơn Hà và Tân Á là 2 công ty ưu việt nhất, được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi sản phẩm chất lượng tốt, tiếp theo sau đó là các công ty Tân Mỹ, Toàn Mỹ, Toàn Thắng.
3/ Giá của tec nuoc 1000L là gồm có?
>> Để tham khảo giá đầy đủ nhất của các thiết bị bồn chứa nước dung tích 1000 lít đến từ các công ty khác nhau, người mua hàng có thể xem tại: http://bonnuoc.vn/bon-nuoc-1000-lit-dt
4/ Nên chọn bồn inox hay bồn nhựa?
tầm thường, bồn nước inox được khách hàng lựa chọn nhiều hơn do đặc tính tốt hơn và cũng có vẻ ngoài đẹp hơn. Tuy nhiên, bồn nhựa cũng không hề kém cạnh về tiêu chuẩn tốt, chỉ do tuổi thọ kém hơn và vẻ ngoài kém thẩm mỹ hơn, song nó lại nói riêng với những khách hàng có điều kiện túi tiền nhỏ hẹp, phù hợp sử dụng ở những khu vực nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn, sử dụng để chứa thực phẩm, hóa chất (do bồn nhựa không bị ăn mòn khi chứa các nguồn nước và hóa chất như bồn inox)
5/ Trường hợp nào nên chọn bồn đứng, trường hợp nào nên chọn bồn nằm
Việc lựa chọn bồn đứng hay bồn nằm phụ thuộc vào vị trí lắp đặt bồn chốn nào:
   + Bồn đứng phù hợp lắp đặt dưới thấp (nhà dưới 3 tầng) vừa bảo hành áp lực nước mà lại đảm bảo an ninh
   + Ngược lại bồn nằm cần lắp ở địa điểm trên cao để hứa hẹn được áp lực nước chảy và vẫn đảm bảo an ninh.

6/ Mua téc nước 1000L tại SEABIG được bảo hành như thế nào?
Quý người mua mua bồn chứa nước 1000L tại SEABIG sẽ được hưởng luật pháp bảo hành chính hãng sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà phát triển. Khi thiết bị gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tới số dế yêu của hãng để được bảo lãnh hoặc liên hệ tới tổng đài CSKH của SEABIG là 1900 636 798 để được hỗ trợ trong việc này.
7/ Khi mua bon chua nuoc 1000 lít tại SEABIG có được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt không?
Khi mua bon chua nuoc dung tích 1000 lít tại SEABIG quý người sử dụng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng, không bao gồm lắp đặt.

>> Có thể bạn vồ cập: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bao-gia-bon-nuoc-inox-son-ha-moi-nhat-trong-thang-3-2018

Trung tâm phân phối téc nước - SEABIG là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng bồn nước nổi tiếng, luôn hứa hẹn chất lượng thiết bị chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường.
 

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-bon-nuoc-1000l-tai-seabig

 

0 nhận xét: