Với nhiều năm là đại lý phân phối chính thức  bon chua nuoc Sơn Hà , SEABIG nắm được những băn khoăn, sợ hãi của người tiêu dùng mỗi khi chọ...

ý hỏi của khách hàng khi mua téc nước Sơn Hà tại SEABIG ý hỏi của khách hàng khi mua téc nước Sơn Hà tại SEABIG

ý hỏi của khách hàng khi mua téc nước Sơn Hà tại SEABIG

ý hỏi của khách hàng khi mua téc nước Sơn Hà tại SEABIG

Với nhiều năm là đại lý phân phối chính thức bon chua nuoc Sơn Hà, SEABIG nắm được những băn khoăn, sợ hãi của người tiêu dùng mỗi khi chọn mua thiết bị. Vì vậy SEABIG xin được giải đáp những băn khoăn đó và thân tặng rộng rãi quý người mua hàng trong bài viết này!


1/ Nên mua bồn dung tích gồm?
Để xác minh được dung tích bồn chứa nhiêu là đủ, đầu tiên người tiêu dùng cần xác minh được số người sẽ cùng sử dụng sản phẩm là gồm. 
  + Từ 1 - 2 khách hàng ~ 500 - 700 lít
  + Từ 2 - 3 người sử dụng ~ 1000L - 1200 lít  
  + Từ 3 - 4 người sử dụng ~ 1500L
  + Từ 4 - 5 khách hàng ~ 2000 lít
  + Từ 5 - 6 người sử dụng ~ 2500 - 3000 lít 
Nếu những mái nhà nhỏ, vợ chồng sắp cưới dự định có thêm thành viên mới trong tương lai gần cũng nên lựa chọn bình có dung tích lớn hơn.

2/ Nên chọn bồn nhựa hay bồn inox?
bon chua nuoc Sơn Hà chính hãng được chia thành 2 loại là bồn inox và bồn nhựa, trong đó bồn inox vẫn được phần đông người mua lựa chọn hơn do đặc tính chất lượng hơn và vẻ ngoài thích mắt hơn. Tuy nhiên, chất liệu inox lại dễ bị ăn mòn trong điều kiện nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm clo, Flo,... Nên nếu muốn lựa chọn bồn chứa nước inox trong trường hợp này, người tiêu dùng cần có hệ thống xử lí nguồn nước trước khi cho vào bồn lưu trữ. 

Đối với bồn nhựa thì có thể chứa được tất cả các loại nước mà không bị ăn mòn, độ bền thấp hơn, giá cả rẻ hơn, có thể sử dụng để đựng thực phẩm và hóa chất.

3/ Nên chọn bồn đứng hay bồn nằm?
Ngoài phân loại về chất liệu chế tạo, téc nước Sơn Hà còn được phân loại theo kiểu dáng là bồn đứng và bồn nằm. Để đảm bảo áp lực nước và độ an toàn thì:
   + Bồn đứng thích hợp lắp đặt dưới thấp hoặc độ cao dưới 3 tầng
   + Bồn ngang thích hợp với địa điểm trên cao từ 3 tầng trở lên.

4/ giá cả
Giá thành là yếu tố quyết định tới việc người mua hàng có lựa chọn thiết bị hay không?
   + tec nuoc inox sẽ có giá 2,1 - 15,8 tr đồng
   + Bồn nhựa có giá từ 1,2 - 11,9 tr đồng
   
Để được tư vấn cụ thế chi tiết hơn khi mua bồn nước Sơn Hà, quý người mua hàng hãy đến trung tâm phân phối bồn nước Sơn Hà - SEABIG hoặc liên hệ 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Tìm hiểu thêm: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/tu-van-mua-bon-nuoc-2000-lit-tu-a-ztu-van-mua-hang-2018
 

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-bon-nuoc-son-ha-tai-seabig

0 nhận xét: