vòi hoa sen  đã dần trở thành Thiết bị phòng vệ sinh không thể thiếu trong mái nhà thay cho phương pháp tắm truyền thống. Vậy khi muốn lựa c...

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn mua được chiếc vòi hoa sen ưng ý nhất Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn mua được chiếc vòi hoa sen ưng ý nhất

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn mua được chiếc vòi hoa sen ưng ý nhất

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn mua được chiếc vòi hoa sen ưng ý nhất

vòi hoa sen đã dần trở thành Thiết bị phòng vệ sinh không thể thiếu trong mái nhà thay cho phương pháp tắm truyền thống. Vậy khi muốn lựa chọn sản phẩm này làm sao để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. 

1. lệ thuộc điều kiện áp lực nguồn nước.

 



Áp lực nước chảy là một yếu tố khá quan trọng, quyết định tới việc bạn nên lựa chọn sen tắm như thế nào?
   + Đối với những gia đình sinh sống trong khu vực áp lực nước yếu, nên lựa chọn sen tắm có bát sen nhỏ. Nếu muốn sử dụng Sen tắm cây thì cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.
   + Khu vực nước áp lực mạnh thì có thể lựa chọn loại sen có bát sen nhỏ hoặc lớn như sen cây đều được 

2. Phân biệt sen tắm chảy nước mạnh hay yếu.

Ở sen tắm có 1 bộ phận gọi là cartridge hay còn gọi là óc sen, lõi sen, ti van. Nếu bộ phận này càng ở cao thì áp lực nước chảy ra càng mạnh.

3. Lựa chọn sen tắm kèm thanh trượt.

 

 


 
voi hoa sen kèm theo thanh trượt có thể điều chỉnh vị trí đặt bát sen, thích hợp cho những hộ gia đình nhiều thế hệ, có chiều cao chênh lệch, giúp mọi thành viên với tới và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng. Với người lớn tuổi, thanh trượt vòi sen cũng đóng vai trò như tay vịn chống trơn trượt, đảm bảo bình an khi tắm.

4. Lựa chọn sen tắm massage hay sen tam cam tay thường.

sen tam massage thường được các nhà quảng cáo tôn vinh nhờ tính năng có nhiều hình thức phun tia nước, giá của nó cao hơn voi hoa sen thường. Tuy nhiên, như bản thân tôi được ý muốn thì thiết bị chưa thực sự nổi bật như quảng cáo, nên nếu người mua hàng có điều kiện túi tiền ít không nhất thiết phải lựa chọn sản phẩm này mà hoàn toàn có thể sử dụng sen tắm thường để phù hợp.

5. Lựa chọn sen tắm được làm từ đồng.

hiện giờ, trên thị trường, sen tắm được làm từ 2 loại vật liệu chính là đồng và antimon, trong đó:



* sen tam cam tay Antimon:
    + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim loại, có màu vàng trắng như màu gang
    + Đặc tính của sen tắm khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
   + Sau một thời gian sử dụng nước nóng thường xuyên, loại sen vòi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
     + Độ bền không cao, tuổi thọ chỉ khoảng 2 năm. * voi sen bằng đồng: 
   + Chịu lực tốt hơn: Trong khi va chạm mạnh, sen tắm antimon có thể bị  nứt gãy thì khi làm bằng đồng chỉ bị móp méo, không bị nứt vỡ
   + Chịu nhiệt tốt
   + Tuổi thọ có thể lên tới 10 - 20 năm.




lệ thuộc những ưu điểm của bạn, voi sen bằng đồng luôn được các chuyên gia khuyên dùng cho nhu cầu sử dụng dài lâu. Các nhãn hàng Noi that phong tam rực rỡ cũng đang sử dụng chất liệu đồng cho dòng thiết bị của bạn như Caesar, TOTO, Inax, Viglacera,... khách hàng hãy đến các cơ sở phân phối chính hãng để chọn mua được thiết bị đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng giả kém chất lượng.

>> Có thể bạn ân cần: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-caesar-phu-hop-voi-gia-dinh-ban-6534.aspx

6. Nên lựa chọn sen tắm có van đĩa bằng sứ.

Van đĩa bằng sứ có tiện dụng là vừa khóa nước hầu như mà lại ngăn cản sự bám cặn, bảo lãnh các bước đóng mở van nước trơn chu nhất.

7. sen tắm có lớp mạ bảo vệ bằng Crom - Niken

Crom - Niken là lớp mạ được ưu tiên sử dụng tầm thường nhất trong chế tạo sen vòi Hiện nay bởi ưu điểm sáng bóng, chống oxy hóa, chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mong rằng những kinh nghiệm hay trên đây sẽ giúp mọi người sử dụng chọn mua được một chiếc sen tắm cầm tay ưng ý nhất cho mái nhà! 

>> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/kinh-nghiem-hay-giup-ban-chon-mua-duoc-chiec-sen-tam-ung-y-nhat-6537.aspx

 

0 nhận xét: