bồn chứa nước inox Sơn Hà  được hiểu đến là sản phẩm đảm bảo chất lượng, được phát hành trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đạt yêu...

bon chua nuoc inox Sơn Hà 2018 có đặc điểm gì ưu việt bon chua nuoc inox Sơn Hà 2018 có đặc điểm gì ưu việt

bon chua nuoc inox Sơn Hà 2018 có đặc điểm gì ưu việt

bon chua nuoc inox Sơn Hà 2018 có đặc điểm gì ưu việt

bồn chứa nước inox Sơn Hà được hiểu đến là sản phẩm đảm bảo chất lượng, được phát hành trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đạt yêu cầu độ bền cao quốc tế. thiết bị không chỉ tìm được sự yêu thích của người sử dụng trong nước mà còn cả một vài nước khác.
Bồn nước inox Sơn Hà có đặc điểm ưu việt:

1. Thiết kế thích mắt, chắc chắn.
bồn chứa nước inox Sơn Hà được chế tạo từ chất liệu inox sus304 có sử dụng lâu dài và vẻ ngoài sáng bóng. Thân bồn được Thiết kế hình trụ tròn với lốc 5 gân kép phân bố đều nhau tạo sự phẳng phiu và vững chắc, giảm tác dụng từ những ngoại lực từ bên ngoài như mưa to, gió lớn, cho tuổi thọ bền lâu theo thời gian (tuổi thọ kéo dài 50 năm trong điều kiện lắp đặt trong nhà, 30 năm với điều kiện lắp đặt ngoài trời). Thời gian cam kết lên tới 12 năm. Chân đế được làm bằng inox sus201 có độ cứng vững nhất định, nâng đỡ bồn hữu hiệu. Kẹp chân đế giúp phối hợp chân đế và thân bồn thành một khối thống nhất, tránh xê lệch, xô nghiêng. Nắp bồn nâng cấp có khuy khóa an ninh tuyệt đối, có thể khóa lại để đảm bảo điều kiện nguồn nước sạch trong mọi điều kiện thời tiết, tránh bụi bẩn, côn trùng xâm nhập.
2. đảm bảo bình an làm sạch nguồn nước.
Chất liệu inox sus304 được sử dụng để chế tạo bồn inox Sơn Hà được bộ Y tế công nhận về vệ sinh bình an thực phẩm và nguồn nước. Nó được đưa vào hoạt động rộng rãi trong chế tạo sản phẩm, vật dụng trong mái nhà, trong Y tế và ngành công nghệ thực phẩm. Inox sus304 có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn tác dụng của tia UV - nguyên nhân chính gây rong rêu sinh ra trong lòng bồn, chặn lại ấu trùng, vi sinh vật sinh sôi và làm mới, bảo hành làm sạch bình an cho nguồn nước sinh hoạt

>> Có thể bạn ân cần: http://www.bonnuocinox.vn/vn/home/tin-tuc/bao-gia-bon-nuoc-inox-son-ha-re-nhat-thang-3-2018_247.html Để chọn mua được một chiếc bon nuoc inox Sơn Hà chính hãng với mức hàng hiệu nhất cũng như được tư vấn tận tình khi lựa chọn thiết bị, quý người tiêu dùng hãy đến trung tâm phân phối bon nuoc Sơn Hà - SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!

>> Nguồn: http://www.bonnuocinox.vn/vn/home/tin-tuc/bon-nuoc-inox-son-ha-2018-co-dac-diem-gi-noi-bat_248.html

0 nhận xét: