Tec nuoc  là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện nay. hiện nay các thiết bị  bon nuoc  thế hệ mới thường khá đắt đỏ và không phải mái nhà ...

Bán bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng Bán bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Bán bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Bán bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý đã qua sử dụng

Tec nuoc là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện nay. hiện nay các thiết bị bon nuoc thế hệ mới thường khá đắt đỏ và không phải mái nhà nào cũng có điều kiện để đầu tư. Với những mái nhà không có nhiều điều kiện thì bon chua nuoc cũ - hàng thanh lý hay téc nước đã qua sử  dụng chính là giải pháp.
 

 


Giá các sản phẩm này rẻ hơn từ 30-45% so với sản phẩm mới.
 

bây giờ nhãn hàng chúng tôi đang có bán các sản phẩm bon nuoc cũ - hàng thanh lý và bồn nước đã qua sử dụng

Với bon nuoc cũ - bồn thanh lý là những thiết bị hàng bày trí tại thương hiệu. Do nhu cầu bày trí các sản phẩm hàng mới, mẫu mới nên nhãn hiệu thanh lý các sản phẩm hàng cũ, hàng tồn kho. Các sản phẩm này được bán ra với chính sách bảo hành rõ ràng, được bảo hành 12 năm như thiết bị bồn mới. Giá các sản phẩm này rẻ hơn từ 30-45% so với sản phẩm mới.

bồn nước đã qua sử dụng đều là những sản phẩm bồn nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: người mua không có quan trọng sử dụng nữa, muốn bán lại bồn nước cũ và mua bồn có dung tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn,… Các thiết bị này được bảo đảm 2 năm với giá chỉ bằng một nửa giá bồn chứa nước mới. Các sản phẩm bồn chứa nước đã qua sử dụng đều được nhãn hàng mua lại và chứng nhận kỹ lưỡng thiết bị. nhãn hàng cam kết bán hàng với độ bền cao và giá cả tốt nhất hiện nay.
 

 


Liên hệ 0976.173.468 nếu người sử dụng có cấp thiết
 

>>> Đổi bồn nước cũ lấy mới dung tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn

Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, thiết bị của nhãn hiệu cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ trước, trong và sau bán để ý với chính hãng nhất. 

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ hotline: 0976.173.468 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp siêu thị tec nuoc ở địa chỉ 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân TP.Hà Nội để chọn mua thiết bị

 >> Nguồn: http://bonnuoc.vn/tin-tuc/ban-bon-nuoc-cu-hang-thanh-ly-da-qua-su-dung

0 nhận xét: