Chị Trương Thị Hoa - Hà Đông - Hà Nội có gửi câu hỏi về cho Trung tâm phân phối bồn chứa nước SEABIG như sau: " Tôi muốn hỏi nếu tôi m...

Địa chỉ bảo hành bồn nhựa Sơn Hà chính hãng uy tín tại Hà Nội Địa chỉ bảo hành bồn nhựa Sơn Hà chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành bồn nhựa Sơn Hà chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành bồn nhựa Sơn Hà chính hãng uy tín tại Hà Nội

Chị Trương Thị Hoa - Hà Đông - Hà Nội có gửi câu hỏi về cho Trung tâm phân phối bồn chứa nước SEABIG như sau:
" Tôi muốn hỏi nếu tôi mua thiết bị bồn nhựa Sơn Hà ở showroom của mình thì khi tôi có nhu cầu bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng, tôi sẽ được hưởng chính sách bảo hành như thế nào?"

SEABIG rất cảm ơn câu hỏi của chị và cũng xin giải đáp băn khoăn của chị như sau:
 


SEABIG là đại lý phân phối chính hãng thiết bị bon chua nuoc của Sơn Hà nên khi bảo hành thiết bị, chị sẽ được bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn. Và SEABIG cũng xin giới thiệu thêm về chính sách bảo hành thiết bị khi chị mua hàng tại Showroom là:
  + Khi chị và những người mua hàng khác tới SEABIG mua hàng, nhân viên bán hàng sẽ trao đổi rõ trước về chế độ bảo hành cho từng mã sản phẩm để mọi người nắm bắt được.
  
  + Hướng dẫn thực hiện các quy trình như thế nào để được bảo hành và phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà máy cũng như giữ lại phiếu bảo hành của sản phẩm trong suốt quá trình bảo hành và phiếu nhận hàng.
  
  + Khi cần tới sự hỗ trợ bảo hành của SEABIG, quý khách hàng chỉ cần liên hệ thông qua hotline: 1900 636 695 để chúng tôi hỗ trợ bạn.
  
  >> Để tìm hiểu thêm về điều kiện bảo hành sản phẩm, quý người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm tại: http://bonnuocsonha.vn/3/chinh-sach-bao-hanh-san-pham-1027.aspx
  
Ngoài ra, khi chọn mua bồn nhựa Sơn Hà tại trung tâm phân phối téc nước SEABIG, quý khách hàng còn nhận được những không vô ích sau:
  + thiết bị chất lượng chính hãng
  + Hỗ trợ giá luôn tốt nhất
  + Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
  + Hỗ trợ tư vấn lắp đặt để đem lại hiệu quả nhất.
 >> Nguồn: http://bonnuocsonha.vn/3/dia-chi-bao-hanh-bon-nhua-son-ha-chinh-hang-uy-tin-tai-ha-noi-1177.aspx

0 nhận xét: