Chúng ta vẫn thường biết tới những dòng sản phẩm bán chạy nhất của bồn chứa nước đất nước với những mức dung tích chẵn bao gồm 500L, 1000L, ...

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Bồn nước Sơn Hà thể tích lẻ nào đang được bán được nhiều nhất

Chúng ta vẫn thường biết tới những dòng sản phẩm bán chạy nhất của bồn chứa nước đất nước với những mức dung tích chẵn bao gồm 500L, 1000L, 1500L, 2000L, 2500L hay 3000L. Song bạn có biết, bên cạnh đó, đất nước cũng có những loại bồn dung tích lẻ 700L và 1200L đang rất được bán chạy hiện giờ.

 


1. téc nước đất nước 700L.
Theo thông số mà nhà sinh sản đưa ra, nhàng nhàng mỗi người sẽ dùng hết từ 300 - 500L nước/ngày, nên téc nước với dung tích 700 lít sẽ dùng được cho 2 người với nhu cầu dùng nước vừa phải. Hoặc đối với các hộ gia đình ở nông thôn và các mái nhà đã có bể chứa nước xây cố định từ trước, dung tích 700 lít sẽ là sự chọn lựa khá lý tưởng, không nhỏ như bồn 500L những chưa lớn như 1000L, giá cả cũng chỉ cao hơn bồn 500 lít một tí. 

2. bồn nước giang sơn 1200L

Cũng giống như dung tích 700L, bồn nước giang sơn 1200L cũng là mức dung tích khá lẻ song nó còn được khách hàng tuyển lựa nhiều hơn cả. Với 1200L có thể sử dụng được cho từ 3 - 4 người hoàn toàn đạt tiêu chuẩn được nhu cầu sử dụng cho một hộ gia đình nhỏ mà không cần tới những mức dung tích chẵn hơn như 1500 lít.

Song có một lưu ý khi sử dụng 2 loại bồn này đó là có thể chúng chỉ lưu trữ đủ nhu cầu nước sinh hoạt để dùng mà hạn chế khả năng lưu trữ để sử dụng trong các trường hợp cấp thiết như cắt điện, cắt nước. Nếu dự kiến mái nhà sẽ có thêm thành viên mới cũng nên có sự linh động, hạn chế dùng những loại bồn có dung tích nhỏ như thế này. Nó sẽ hiệp với những mái nhà, sinh viên, khách thuê trọ hoặc điều kiện túi tiền còn diện tích nhỏ. Những mái nhà có diện tích sinh sống hơi chật hẹp cũng nên lựa chon 2 loại téc nước này vì kích thước của nó khá nhỏ, có thể đặt trên cao hay dưới đất đều đảm bảo an toàn. Và cũng không thể phủ nhận bồn chứa nước tổ quốc 1200L và 700L vẫn có sức hút rất lớn.

Bạn có thể lựa chọn bồn đứng hoặc bồn ngang thích hợp với điều kiện lắp đặt, địa hình, áp lực nước nơi bạn sinh sống. Hãy xem xét điều kiện nguồn nước trước khi có sự tuyển lựa bồn inox hay bồn nhựa:
+ Đối với bồn nhựa, bạn có thể chứa được tất các nguồn nước mà không bị ăn mòn
+ Với bồn inox thì hoàn toàn ngược lại, nên sử dụng để chứa nước sạch, nước đã qua xử lý máy.

Bạn đang quan hoài tới các dòng sản phẩm bồn chứa nước của giang sơn, hãy ghé qua ngay đại lý phân phối bồn chứa nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tham mưu và có sự tuyển lựa xác thực nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp, chóng vánh đến hotline:0964 140 808, đồng thời được hưởng mức giá ưu đãi nhất. 

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bon-nuoc-son-ha-dung-tich-le-nao-dang-duoc-ban-chay-nhat

0 nhận xét: